Trang điểm cô dâu không lỗi mốt

Bạn đang bối rối với việc lựa chọn phong cách trang điểm trong ngày cưới? Hãy trở thành cô dâu xinh đẹp nhất bằng cách tham khảo các kiểu trang điểm đẹp và thời thượng nhất sau đây.
Tông màu tự nhiên trong suốt
Đây là tông màu mới nổi những tháng gần đây và được nhiều bạn gái săn đón. Phong cách trang điểm này đem lại cho cô dâu vẻ đẹp trẻ trung, trong sáng nhưng không kém phần tinh tế.


Khuôn mặt được trang điểm theo tông trong suốt tạo điểm nhấn bằng lớp nền mỏng nhẹ, lông mày ngang, mắt trang điểm long lanh và tông màu cho môi, má, mắt là màu hồng, hồng đất, cam đất. Kiểu tóc đi kèm có thể là tạo dáng xoã tự nhiên hoặc búi nhẹ.
Tông hồng ngọt dịu
Gam hồng được ưa thích bởi những cô nàng ngọt ngào, nữ tính. Đặc biệt, phong cách trang điểm cô dâu với tông màu hồng càng giúp tôn lên làn da cho cô dâu có làn da trắng, làm nổi bật nét gợi cảm, quyến rũ. Bạn có thể chọn phấn mắt màu hồng hoặc những gam màu rực rỡ như xanh cổ vịt, xanh lơ để tôn thêm vẻ rạng ngời cho khuôn mặt.


Tông đỏ nóng bỏng
Màu đỏ xứng đáng với vị trí nữ hoàng trong màu sắc của các dụng cụ trang điểm. Phong cách trang điểm cô dâu với sắc đỏ quyến rũ tạo điểm nhấn bằng kiểu make up mắt đen – môi đỏ. Bạn có thể chọn phấn mắt màu khói, đồng hoặc vàng đồng và đặc biệt chú ý chỉ cần tạo khối vừa đủ để tránh trường hợp khuôn mặt có cảm giác nặng nề và cứng nhắc.


Tông cam năng động
Cô dâu với phong cách trang điểm màu cam sẽ trở nên cực kỳ cá tính và tươi trẻ. Tông cam tạo hiệu ứng sáng da nên phù hợp với cả những làn da tối màu. Cô dâu có thể chọn màu cam cho má, mắt và môi hoặc chọn màu đồng, màu khói hoặc vàng chanh cho mắt, tạo điểm nhấn nhẹ nhàng, mới mẻ.


Tông nude thanh lịch
Tông nude chưa bao giờ hết thời thượng. Lớp nền được tán mỏng, đồng đều, bền màu, tạo cảm dễ chịu cho cô dâu suốt cả ngày dài. Các gam màu trang điểm mắt, môi thường là màu cam nude, màu da hoặc màu hồng đào, giúp khuôn mặt cô dâu bừng sáng và rạng rỡ. Khi trang điểm cô dâu gam màu nude vào mùa lạnh, bạn nên chọn son môi và mắt ấm áp để gương mặt hồng hào hơn.



Chỉ cần chọn được phong cách trang điểm yêu thích, diện cùng bộ váy áo ưng ý, bạn hoàn toàn có thể biến hoá bản thân thành cô dâu rực rỡ nhất trong ngày vui của mình rồi.

0 Comment "Trang điểm cô dâu không lỗi mốt"

Đăng nhận xét