Mới lạ với những mẫu thiệp cưới 3D

>> Cá tính tóc đẹp cho cô dâu mùa cưới
>> Những lưu ý quan trọng khi tổ chức tiệc cưới
>> Những xu hướng tổ chức đám cưới hiện đại 2016

Đã có mặt từ rất lâu trong các đám cưới tự bao đời, thiệp cưới đã trở thành vật không thể thiếu trong những sự chuẩn bị trước khi hôn lễ diễn ra. Thế nhưng cùng với xu thế phát triển của cuộc sống những mẫu thiệp cưới đã ngày càng đa dạng hơn và độc đáo hơn.

Thiệp cưới, Thiệp cưới 3D, Mẫu thiệp cưới 3D


Xuất hiện nhiều trong vài năm trở lại đây những mẫu thiệp cưới 3D đã thu hút các cặp đôi trẻ yêu thích sự sáng tạo và độc đáo.
Với những mẫu thiệp cưới 3D thông thường sẽ được thiết kế dựa trên ý tưởng của cô dâu chú rể. Và nhìn chung những mẫu thiệp cưới này luôn toát lên nét hiện đại và tạo cho người nhận một ấn tượng sâu sắc về cá tính của gia chủ.

Thiệp cưới, Thiệp cưới 3D, Mẫu thiệp cưới 3D

Cùng với đặc trưng của thiệp cưới này là khi mở ra sẽ tạo thành những khối hình có các kiểu dáng khác nhau hoặc được lồng ghép vào một ý nghĩa nào đó. Đây ngoài chức năng là thiệp cưới đơn thuần còn mang ý nghĩa như một món quà cưới lưu niệm mà cô dâu chú rể gửi đến những vị khách mời của mình.
Những thiết kế thiệp cưới 3D này khá phù hợp với những hôn lễ có quy mô tương đối nhỏ và khách mời là những người có mối quan hệ khá thân thiết với cô dâu chú rể. Bởi lẽ chi phí để thực hiện một tấm thiệp cưới 3D khá cao so với thiệp cưới thông thường mà đa số các cặp đôi dùng trong đám cưới.

Thiệp cưới, Thiệp cưới 3D, Mẫu thiệp cưới 3D

Nhưng bên cạnh đó tấm thiệp cưới 3D đem lại nhiều sự độc đáo, mới lạ tạo nên một ấn tượng tốt và kỷ niệm đẹp cho hôn lễ của mình.
Tùy vào tính cách và sở thích của các cặp đôi mà mẫu thiết kế thiệp cưới 3D sẽ khác nhau. Hoặc cũng có thể dựa trên ý nghĩa của một số hình ảnh tượng trưng mà cô dâu chú rể có thể quyết định chọn hình ảnh ấy để làm thiệp cưới dành cho mình.

Thiệp cưới, Thiệp cưới 3D, Mẫu thiệp cưới 3D

Các bạn có thể nhờ đến những chuyên viên thiết kế thiệp cưới để tư vấn cho mình những mẫu thiệp phù hợp nhất.

0 Comment "Mới lạ với những mẫu thiệp cưới 3D"

Đăng nhận xét