Tổ chức tiệc cưới sang trọng như Đinh Ngọc Diệp – Victor Vũ

Tối 12/3/2016, đám cưới của cặp đôi đình đám Đinh Ngọc Diệp – Victor Vũ diễn ra tại một khách sạn ở Quận 1, TP.HCM. Tuy lễ cưới diễn ra bí mật và hạn chế số người tham dự, nhưng lại thu hút lượng theo dõi rất lớn vì sự quy mô và các ý tưởng trang trí cực kỳ độc đáo. Nào hãy cùng ngắm cận cảnh tiệc cười sang trọng cầu kỳ này diễn ra như thế nào nhé.


Cặp đôi đã liên hệ với một ekip chuyên nghiệp để tạo nên nhiều điểm nhấn đặc sắc của buổi tiệc. Trước hết có thể kể đến số lượng hoa khổng lồ dùng cho trang trí. Theo chia sẻ từ người tổ chức, ekip đã đặt 25.000 hoa hồng, 10.000 hoa tú cầu, 10.000 đoá cát tường để đính trên khắp các bàn tiệc, cổng vào và sân khấu của chương trình, tạo nên một dạ tiệc hoa lộng lẫy bậc nhất.
Với chủ đề Color your life, một không gian cổ tích hiện ra ngay từ cổng vào, khách mời đã có dịp trầm trồ trước cổng hoa trắng kết đính đầy tinh tế.


Không gian tiệc cưới được bài trí sang trọng với hai màu chủ đạo là trắng – xanh dương. Trần và tường phòng được lát bằng tre và mây, tạo cảm giác thanh thoát và nhẹ nhàng cho số lượng người tham dự khá đông.
Toàn bộ hoa tươi trang trí từ bàn tiệc đến sân khấu chính đều là màu trắng. Các bàn tiệc được sắp xếp thành bàn dài đối diện sân khấu. Bàn tiệc bày nhiều hoa tươi và các phụ kiện đậm chất cổ điển làm nổi bật chủ đề chính của lễ cưới.


Bên cạnh đó, gian phòng được biến thành một khu triển lãm thu nhỏ treo hàng chục bức tranh khổ lớn, vẽ chân dung của hai nhân vật chính.
Ảnh cô dâu, chú rể được lồng vào khung kính, cạnh các món đồ giả cổ và lọ hoa cầu kỳ đặt dọc các bàn trang trí và tiếp tân của buổi tiệc. Cặp đôi muốn giới thiệu các khoảnh khắc ngọt ngào của mình thông qua phong cách châu Âu những năm 1920 như vậy. Đồng thời, tại vị trí trung tâm là hình mẫu thiệp cưới được thiết kế theo chủ đề cổ tích được in và vẽ tay 3D đầy công phu.


Điểm nhấn của buổi tiệc chính là chiếc bánh cưới khổng lồ trắng tinh được treo lơ lửng ở vị trí trung tâm căn phòng.



Được đánh giá là một buổi tiệc chiêu đãi kỳ công và đậm chất phim ảnh, cặp đôi Đinh Ngọc Diệp – Victor Vũ đã giới thiệu đến chúng ta một tác phẩm tiệc cưới được dựng nên từ chủ đề ấn tượng và những ý tưởng trang trí tinh tế đến từ đội ngũ giàu kinh nghiệm.

0 Comment "Tổ chức tiệc cưới sang trọng như Đinh Ngọc Diệp – Victor Vũ"

Đăng nhận xét