Quận 7: Thiên đường chụp ảnh cưới

Với lợi thế là vị trí đắc địa gần trung tâm thành phố, khu vực có nhiều toà nhà cao tầng và cấu trúc hiện đại, Phú Mỹ Hưng thu hút một lượng lớn người đến tham quan và chụp ảnh. Trong số đó, có rất nhiều cặp đôi quyết định lưu giữ kỷ niệm của họ ở khu vực xa hoa này. Những địa điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng ở Phú Mỹ Hưng, Quận 7, bạn đã biết chưa?
Hồ Bán Nguyệt
Nằm giữa khu Kênh đào và cầu Ánh Sao, hồ Bán Nguyệt bao quanh khu vực cầu bộ hành đường kính khoảng 1,5 km. Dọc theo bờ hồ là những dãy nhà cao tầng xen kẽ hiện đại và đẹp mắt. Nếu bạn muốn thực hiện một bộ ảnh cưới mang hơi hướng hiện đại, khai thác sự trẻ trung của thành phố, bạn có thể xem thêm về địa điểm này.


Cầu Ánh Sao
Đây là cây cầu bộ hành đầu tiên tại khu vực TP.HCM. Gọi là cầu Ánh Sao vì nhìn từ xa, cầu như một dải sao nào đó trong ngân hà vào ban đêm. Hai bên hông cầu ánh sáng bảy màu liên tục thay đổi...Nhìn từ hồ bán nguyệt, cầu Ánh Sao mong manh như sợi chỉ, lúc xanh lúc hồng vắt ngang mặt nước.


Nhưng thời điểm chụp hình cưới lý tưởng nhất là vào ban ngày, với ánh sáng tự nhiên, phong cảnh độc đáo và thêm vào đó vào thời điểm này rất vắng người tha hồ cho bạn tạo dáng. Hoặc bạn có thể thực hiện một bộ ảnh đêm tại cây cầu bảy sắc cầu vồng này.
Cánh đồng lau
Gần Phú Mỹ Hưng có một khoảnh đất  trồng rất nhiều cây lau trắng toát cả góc trời. Thời điểm chụp hình cưới ngoại cảnh ở cánh đồng lau đẹp nhất là vào những tháng mùa thu, thời tiết khô, lúc này lau trổ bông trắng đẹp hút mắt. Một bộ ảnh cưới ở cánh đồng lau sẽ thêm nét tươi trẻ, tự nhiên và có chút nhẹ nhàng.


Công viên Lawrensting
Nằm phía sau toà nhà Lawrensting, công viên Lawrensting cũng có hoa lá xanh tươi. Tuy nhiên, công viên như một khu Nam Bộ thu nhỏ. Với chiếc cầu nhỏ bắc ngang, hòn non bộ róc rách nước, bụi trúc nên thơ xõa bóng mát cùng những khóm hoa tươi thắm khoe sắc bên những triền cỏ xanh tạo thành không gian giản dị, yên bình. Nắm tay nhau cùng chụp ảnh cưới ở đây, sẽ giúp bạn có những trải nghiệm ngọt ngào lắng đọng bên nửa kia của mình.



Trên đây là 4 địa điểm tiêu biểu để chụp ảnh cưới ở quận Bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều địa danh khác như cầu Phú Mỹ, khu nhà ở Sky Garden, công viên Paranoma… Chúc bạn sau khi tham khảo những địa điểm trên sẽ chọn được cho mình một địa điểm thực hiện bộ ảnh cưới thuận lợi nhé.

0 Comment "Quận 7: Thiên đường chụp ảnh cưới"

Đăng nhận xét