Kiểu tóc xinh dành cho cô dâu tóc ngắn

>> Nghi thức cưới hỏi ở Miền Nam
>> Mẹo chọn trang phục chụp ảnh cưới cô dâu

Mọi người thường quan niệm tóc ngắn có rất ít kiểu làm đẹp. Tuy nhiên, rất nhiều bạn gái cảm thấy thoải mái và tự tin hơn với mái tóc trên vai của mình. Tóc ngắn tóc dài không quyết định sự xinh đẹp của bạn, mà cách bạn biến hoá nó sẽ giúp bạn trở nên ưa nhìn hơn. Đặc biệt, nếu bạn là cô dâu tóc ngắn, bạn có đặc quyền thử qua 3 kiểu tóc cưới cực kỳ xinh xắn sau đây mà các cô dâu tóc dài sẽ vô cùng ganh tị đó.

Tóc gợn sóng

Nếu tóc cô dâu chỉ dài đến ngang vai thì kiểu tóc cưới phù hợp nhất chính là xoăn nhẹ, gợn sóng, bồng bềnh. Với kiểu tóc này cô dâu kết hợp với khăn voăn hoa bản to để đội đầu. Hoa vải bản to kết hợp với những lọn sóng uốn xoăn tạo độ bồng bềnh, dịu dàng. Đây chính là gợi ý tốt để làm đẹp cho cô dâu tóc ngắn thêm quyến rũ ngọt ngào.

Kiểu tóc xinh dành cho cô dâu tóc ngắn

Tóc ngắn gợn sóng kết hợp phụ kiện cưới rất hợp cho những cô dâu yêu vẻ đẹp cổ điển, trang trí thêm hạt cườm, băng đô, hoa giả, đội vương miện nhỏ theo phong cách vintage. Tóc đánh rối tạo sóng làm đẹp cho cô dâu tóc ngắn vô cùng tuyệt vời như những nàng công nương quyến rũ châu Âu.

Tóc búp bê

Cô dâu sẽ hoá thành nàng búp bê châu Âu đáng yêu nếu uốn cụp phần đuôi tóc, cài thêm hoa hoặc nơ. Ngoài ra tóc tết bím phần đỉnh đầu, cụp phần đuôi và kết hợp khăn choàng phía sau. Cô dâu sẽ nhanh chóng trở thành nàng công chúa lãng mạn sánh bước bên hoàng tử của mình vào lễ đường.

Kiểu tóc xinh dành cho cô dâu tóc ngắn

Tóc búi

Chỉ cần một sơi dây buộc tóc để cố định phần đuôi tóc, cuộn tròn và dùng kẹp ghim tạo dáng củ tỏi, cô dâu đã có cho mình kiểu tóc sang trọng và dễ thực hiện. Để thêm phần bắt mắt, bạn hãy cài thêm nơ, phụ kiện vào đỉnh búi tóc nhé.

Kiểu tóc xinh dành cho cô dâu tóc ngắn

Để sở hữu nét đẹp hoàn hảo nhất cho cô dâu tóc ngắn với kiểu tóc này hãy lưu ý đến độ mượt mà của mái tóc. Tóc búi tỏi làm đẹp cho cô dâu tóc ngắn thêm cuốn hút nhờ những phụ kiện. Các loại phụ kiện cưới cho loại tóc này là cài băng đô, hoặc vòng hoa, khăn voan cho kiểu dáng tinh tế, lấp lánh, hấp dẫn mọi ánh nhìn
Bạn đã chọn được kiểu tóc cưới ưng ý chưa? Các cô dâu tóc ngắn không cần lăn tăn về việc tạo kiểu cho mái tóc suôn mượt của mình rồi nhé. Hãy thật tự tin bước vào lễ đường cùng mái tóc khiến bạn trở nên xinh đẹp nhất. Bạn sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất.

0 Comment "Kiểu tóc xinh dành cho cô dâu tóc ngắn"

Đăng nhận xét