Mách chàng bí quyết chọn nhẫn cưới bất ngờ cho cô ấy


Để ý nghĩa hơn và tiết kiệm phần nào chi phí, các chàng trai có xu hướng chọn mua nhẫn cầu hôn rồi dùng làm nhẫn đính hôn và cả nhẫn cưới. Một đôi nhẫn cùng người yêu đi hết cuối cuộc đời. Chiếc nhẫn ấy chắc chắn phải khiến nàng yêu thích và hạnh phúc khi nhận được. Làm thế nào để chọn được chiếc nhẫn cưới như vậy?

Mách chàng bí quyết chọn nhẫn cưới bất ngờ cho cô ấy 

Tham khảo ý kiến bạn thân của nàng

Bạn thân của một cô gái, chính là chị em không cùng cha mẹ. Người bạn thân ấy sẽ biết được rất nhiều và đúng về người con gái bạn yêu, kể cả đặc điểm của chiếc nhẫn mà cô ấy mơ ước. Khó nhất chính là bạn phải thuyết phục được người bạn thân ấy cung cấp thông tin cho mình mà không để lộ bí mật này cho nàng biết.

Mách chàng bí quyết chọn nhẫn cưới bất ngờ cho cô ấy

Cùng nàng mua nhẫn

Tất nhiên là không phải mua nhẫn cưới rồi. Trước đó ít nhất vài tháng, bạn hãy gợi ý cùng nàng đi chọn mua nhẫn cho một người thân hoặc một người bạn làm quà. Khi đi cùng, hãy cố gắng thăm dò ý kiến của nàng về sở thích, kích cỡ và chất liệu mà nàng thích. Nếu có thể, hãy bảo cô ấy thử một chiếc, rồi bí mật bảo nhân viên cửa hàng viết lại size ngón tay của cô ấy. Nếu may mắn, cô ấy có thể chí cho bạn chiếc nhẫn mà cô ấy thật sự thích, bạn chỉ cần quay lại vào lúc khác và mua chiếc nhẫn ấy thôi.

Mách chàng bí quyết chọn nhẫn cưới bất ngờ cho cô ấy 

Tặng nhẫn làm quà

Giải pháp này có thể gây tốn kém, vì bạn sẽ mua cho nàng một chiếc nhẫn làm quà tặng trước đó. Vào một dịp đặc biệt nào đó khi hẹn hò, bạn tặng cô ấy một chiếc nhẫn. Lúc ấy, dù chiếc nhẫn không đeo vừa, bạn có thể đường hoàng dẫn cô ấy đến cửa hàng để lấy size và đổi chiếc khác. Trong trường hợp cô ấy tỏ ra không thích hình dáng chiếc nhẫn, hãy khéo léo hỏi cô ấy về sở thích thật sự. Vì cách tìm hiểu này có hơi tốn kém, nên hãy tận dụng để hỏi thêm mọi thông tin mà bạn muốn biết về cô ấy nhé. Khi một cô gái vui vẻ, họ sẽ trả lời thật lòng nhất.

Mách chàng bí quyết chọn nhẫn cưới bất ngờ cho cô ấy

Hy vọng những cách trên sẽ là bí kíp bỏ túi giúp bạn hoàn thành tâm nguyện, mua được chiếc nhẫn cưới khiến nàng có thể ồ lên trong hạnh phúc và ngay lập tức gật đầu đồng ý. Thật ra thì chiếc nhẫn cũng chỉ là một phần của màn cầu hôn, câu trả lời của nàng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như kế hoạch cầu hôn, lời bày tỏ, sự chân thành và cảm xúc của tại ở thời điểm ấy. Các chàng trai hãy cố gắng hết sức để thành công rước nàng về dinh nhé.

0 Comment "Mách chàng bí quyết chọn nhẫn cưới bất ngờ cho cô ấy"

Đăng nhận xét