Sắc hoa tô điểm cho váy cưới rực rỡ

       Lấy cảm hứng sự lãng mạn nhẹ nhàng từ những cậu chuyện tình trường tưởng chừng chỉ có trong các mẫu tiểu thuyết, thì nay với sự khéo léo của các nhà thiết kế trang phục cưới nói chung và váy cưới dành cho cô dâu nói riêng đã thổi hồn lãng mạn vào trong những chiếc váy cưới với họa tiết hoa văn nhẹ nhàng và tinh tế.




       Những chi tiết hoa trên bộ trang phục váy cưới sẽ giúp cô dâu hóa thân thành những nàng thơ mơ màng tựa như trong truyện cổ tích. Với những họa tiết hoa đơn giản nhưng được kết hợp tinh tế hòa quyện vào nhau sẽ làm cho người nhìn không khỏi rời mắt và cô dâu sẽ trở nên tỏa sáng hơn trong buổi tiệc tại nhà hàng.

     Với sự đa dạng về sắc màu của váy cưới được lấy cảm hứng từ những loại hoa khác nhau từ những loại hoa sang trọng và đầy quyến rũ như hoa hồng, hoa lan đến những loại hoa giản đơn như hoa cúc, hoa hướng dương. Tạo nên bộ váy cưới lộng lẫy và tràn đầy sức sống cho cô dâu khi khoác bộ váy cưới ấy lên mình.


      Không chỉ có váy cưới in hoa, những mẫu váy cưới được làm từ chất liệu hoa vải và ren cũng không kém phần thu hút tạo cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng và thanh thoát.  Cô dâu vẫn tỏa sang rực rỡ và nổi bật dù cho không có bó hoa cưới bên cạnh. Nhờ vậy, cô dâu càng có nhiều sự lựa chọn khi chọn váy cưới mang âm hưởng sắc hoa rực rỡ.


      Bên cạnh đó,cô dâu khi chọn váy cưới với họa tiết hoa cũng nên lưu ý chọn những bộ váy cưới phì hợp với vóc dáng của mình, tránh tạo nên sự cồng kềnh sẽ làm cho cô dâu bị già dặn khi khoác lên mình bộ váy cưới đó.




0 Comment "Sắc hoa tô điểm cho váy cưới rực rỡ"

Đăng nhận xét