Những điều bạn nên làm khi cầu hôn

Bạn đang trong một mối quan hệ đầy hạnh phúc?
Bạn đã sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân?
Bạn thật sự muốn tổ chức một màn cầu hôn hoàn hảo đến mức cô ấy sẽ lập tức nói đồng ý?
Vậy thì, bạn đừng chần chừ mà hãy tham khảo ngay những lời khuyên hữu ích sau nhé.

Nhiều người nghĩ rằng lời cầu hôn diễn ra vào buổi tối sẽ cực kỳ lãng mạn. Không sai. Nhưng rõ ràng là cầu hôn vào ban ngày bạn có thể tận dụng được khung cảnh đẹp, nhiều thời gian và sự hỗ trợ hơn và, đơn giản là, không phải phụ nữ nào cũng sẵn sàng ra ngoài vào buổi tối đâu nhé.
Đây là ưu điểm của tư thế quỳ một chân: Quý ông sẵn sàng làm bẩn bộ quần áo của mình chính là biểu tượng của việc anh ta sẽ luôn đặt cô gái làm ưu tiên trong cuộc sống. Nếu bạn có bất kỳ lí do gì để từ chối từ thế này, hãy nghĩ lại lần nữa.
Thăm dò ý định kết hôn của cô ấy. Đừng để mình phải ngậm ngùi nhận câu trả lời “Em vẫn chưa sẵn sàng cho hôn nhân” các chàng trai ạ.
Thậm chí nếu cô ấy nói “Để em suy nghĩ” hay “Em vẫn chưa thể quyết định” Hãy bình tĩnh. Không được hoảng loạn. Nếu muốn từ chối thì cô ấy đã buông chữ “Không” rồi đấy.
Sáng tạo thì tốt, nhưng cái gì cũng phải phù hợp, đừng quá đà.
 Khi ngỏ lời bạn có thể hơi vấp một tí, nhưng tuyệt đối không được nói sai. Đấng nam nhi đừng vì vài chữ mà đánh rơi hạnh phúc cả đời.
 Nếu có thể, hãy nhờ ai đó quay lại khoảnh khắc đặc biệt. Đây sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ để chia sẻ với bạn bè và gia đình.
Nếu bạn thật sự chưa có ý tưởng gì, hãy dành thời gian suy nghĩ nhiều hơn, hoặc là đi hỏi bạn bè và người thân của bạn.
Nếu bạn thật sự bế tắc về khoản ý tưởng, hãy xem xét việc thuê chuyên gia. Nhiều công ty tổ chức sự kiện sẽ giúp bạn bớt đi gánh nặng trong việc tạo dựng một sự kiện cầu hôn đầy sáng tạo theo ý bạn thích.
Chiếc nhẫn. Cực kỳ quan trọng. Đừng để cuối màn cầu hôn bạn lại dở khóc dở cười vì cô ấy không thích chiếc nhẫn hoặc đeo không vừa tay. Cảnh tượng sẽ kỳ cục lắm đấy.
Và điều tất yếu chính là, nếu bạn đã muốn ngỏ lời cầu hôn, bạn nhất định phải thật sự muốn cưới cô ấy. Khi bạn muốn làm điều gì đó, sự chân thành và khả năng thành công của bạn sẽ được tăng lên khá nhiều đấy.


Mong rằng những lời khuyên trên sẽ giúp các chàng trai sẵn sàng hơn cho ý định cầu hôn của mình. Hãy làm chủ hạnh phúc của mình nào. Chúc bạn may mắn nhé.

0 Comment "Những điều bạn nên làm khi cầu hôn"

Đăng nhận xét