Mẹo chọn trang phục chụp ảnh cưới cô dâu

Trong các công đoạn chuẩn bị cho đám cưới, chụp ảnh cưới là một trong những bước thú vị nhất. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là làm thế nào để có thể chụp được một album cưới vừa ý? Cặp đôi phải mặc những trang phục gì để có được những bức ảnh tuyệt vời nhất? Nếu bạn vẫn còn lăn tăn về khoản chọn trang phục, hãy tham khảo những gợi ý sau nhé.
Váy cưới
Váy soiree trắng là trang phục đặc trưng của cô dâu khi chụp ảnh cưới. Thật ra thì, chiếc váy cưới có rất nhiều ưu điểm: trang phục sang trọng, nữ tính, đặc trưng của ngày cưới, đa dạng nhiều kiểu dáng và hợp với nhiều dáng người. Một bộ ảnh cưới sẽ không hoàn chỉnh nếu không có ít nhất một tấm chụp cô dâu trong chiếc váy cưới.


Váy cưới ngắn
Vẫn giữ được đa số ưu điểm của chiếc váy cưới truyền thống, những chiếc váy cưới vừa mang tính mới mẻ vừa thuận tiện hơn trong quá trình chụp ảnh. Hơn nữa, váy cưới ngắn khá giống với những chiếc váy mà bạn vẫn mặc mỗi ngày, bạn có thể thoải mái chọn kiểu dáng mình thích, hoặc là làm mới bản thân bằng một dáng váy bạn chưa từng thử.


Áo dài
Đây rồi, lựa chọn cho những cô nàng yêu thích nét đẹp của trang phục truyền thống. Chiếc áo dài thướt tha sẽ giúp bạn có những bức ảnh thật dịu dàng, khoe được vẻ đẹp gợi cảm nhưng vẫn rất kín đáo và trang nhã.


Váy maxi
Nếu bạn thích các kiểu váy dáng dài, bạn có thể diện váy maxi đi chụp ảnh cưới.Tuỳ theo ngoại cảnh và chủ đề của bộ ảnh, bạn có rất nhiều lựa chọn về dáng váy dài hay ngắn hơn mắt cá chân, họa tiết trơn hay cầu kỳ. chiếc váy này cực kỳ thích hợp nếu bạn đang ấp ủ một bộ ảnh cưới ở biển. Kết hợp với mũ rộng vành hoặc vòng hoa đội đầu bạn sẽ vô cùng tươi tắn trong không gian ngoại cảnh sống động.


Áo đôi
Nếu bạn cần tìm một ý tưởng trang phục mới mẻ và trẻ trung hơn, thì áo đôi chính là một sự lựa chọn. Những chiếc áo thun hoặc sơ mi đặt may theo đôi sẽ diễn tả được sự khắng khít và đồng điệu của hai bạn. Nghe có vẻ trẻ con nhưng rất nhiều cặp đôi muốn lưu giữ những kỷ niệm hồn nhiên, đáng yêu trong album ảnh cưới bằng những chiếc áo đôi đấy.



Ngoài những trang phục trên, bạn có thể bổ sung vào bộ sưu tập chụp ảnh cưới của mình những loại trang phục mà bạn thích. Đó có thể là bộ váy mà hai bạn hẹn hò lần đầu tiên hoặc là những bộ bikini trong những shoot hình dưới nước, tuỳ ý bạn. Hãy làm nên một bộ ảnh cưới xứng đáng lưu giữ rất nhiều năm về sau nhé.

0 Comment "Mẹo chọn trang phục chụp ảnh cưới cô dâu"

Đăng nhận xét