Những sắc màu trong phong cách đám cưới rustic

>> Tổ chức tiệc cưới theo phong cách rustic
>> Những tiêu chí cơ bản trong việc lựa chọn địa điểm tổ chức hôn lễ
>> Lỡ cưới mùa hè nên chọn váy cưới như thế nào?
Khi nhắc đến một hôn lễ với nhiều sự đơn sơ và thân thiện thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một đám cưới rustic. Với phần đông mọi người đều nghĩ rằng đám cưới rustic chính là đám cưới theo phong cách vintage cùng những phụ kiện nhỏ nhắn được trang trí cũng rất bình dị.


Thế nhưng đám cưới rustic đúng nghĩa là một sự phối hợp rất hài hòa giữa màu sắc và không gian trang trí của hôn lễ. Cần có một sự khéo léo và tinh tế trong việc lựa chọn các màu sắc trong đám cưới rustic của mình để vừa góp phần tôn lên nét đặc trưng của hôn lễ mà còn là cách để cô dâu chú rể gây ấn tượng với các vị khách.
Các cặp đôi có thể chọn cho mình một sắc vàng tươi mới cho đám cưới rustic của  mình. Màu vàng như màu nắng đem đến cho không gian của buổi đám cưới rustic thêm nhiều yếu tố của thiên nhiên và tươi trẻ. Với tông màu vàng này thì cặp đôi cần chọn cho mình một không gian tổ chức đám cưới rustic với nhiều cây xanh để tạo cảm giác gắn kết và gần gũi với nhau hơn.


Những phụ kiện như một chiếc ghế gỗ hay một chiếc khăn trải bàn màu vàng nâu sẽ làm toát lên một đám cưới rustic với sự lãng mạn nhẹ nhàng và cũng tràn ngập sự lãng mạn.
Hoặc cô dâu chú rể cũng có thể chọn cho  mình một đám cưới rustic với tông màu nâu nhẹ nhàng. Tuy nhiên vì sắc nâu đôi khi sẽ mang đến cảm giác khá u buồn cho buổi tiệc, chính vì vậy mà để đám cưới rustic thêm phần hoàn hảo hơn với tông nâu thì các cặp đôi cần chọn thêm cho mình những sắc xanh của hoa và lá nhằm mang đến nhiều nét mới lạ và sinh động hơn.

Với nhiều trào lưu tôn vinh sự đơn giản mộc mạc đang lên ngôi thì đám cưới rustic với sắc nâu đầy giản dị sẽ là xu hướng của phần đông các cặp đôi trẻ yêu thích sự phá cách.
Ngoài ra trong một đám cưới rustic thi các cặp đôi còn có thể chọn cho mình những tông màu pastel nhẹ nhàng và dịu nhẹ. Thông thường thì trong đám cưới rustic màu pastel sẽ được chia ra làm hai dạng là tông dịu và tông ấm. Với tông dịu sẽ là các màu như xanh dương, xanh bạc hà, tím, … còn với những đám cưới rustic với tông pastel ấm áp thì các màu được chọn sẽ như vàng sáng, cam, đào, …


Những màu pastel ấm áp trong một đám cưới rustic sẽ rất thích hợp với những nàng cô dâu với tính cách trẻ trung nhưng vẫn bay bổng như một nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích xa xưa.
Ai Lan

0 Comment "Những sắc màu trong phong cách đám cưới rustic"

Đăng nhận xét