Top 5 địa điểm trăng mật gần TP.HCM

Nếu bạn là cặp đôi mới cưới và cần tìm một địa điểm hưởng tuần trăng mật lý tưởng mà không quá xa Sài Gòn, đừng bỏ qua danh sách sau đây:


Nha Trang
Các bãi biển đẹp luôn nằm trong top đầu những địa điểm được khuyên đến trong tuần trăng mật. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng, những hoạt động trên biển cùng những bộ áo tắm nóng bỏng là công thức tuyệt vời cho những ngày nồng nàn của cặp đôi. Ngoài ra, các bạn có thể tận hưởng những dịch vụ thư giãn như tắm nước khoáng, tắm bùn, mát xa dưới vòi nước nghìn tia, cáp treo đến Vinpearl Land, thuỷ cung Trí Nguyễn, các khu resort sang trọng hàng đầu…


Đà Lạt
Đà Lạt chưa bao giờ trở nên nhàm chán với những cặp tình nhân. Dù đã đến thành phố này du lịch nhiều lần trước đó nhưng trong những ngày trọng đại của cuộc đời, bạn sẽ vẫn thích thú để chọn Đà Lạt là điểm đến cho kì trăng mật. Được chiêm ngưỡng những thắng cảnh gắn liền với những mối tình son sắt chung thủy, nhấm nháp ly cà phê buổi sáng bên Hồ Xuân Hương thơ mộng, tay trong tay đi trên những con phố yên tĩnh ở Đà Lạt khi màn đêm buông xuống trong cái khí trời se lạnh sẽ khiến tình yêu của đôi bạn thêm mặn nồng.


Mũi Né
Thêm một địa điểm về biển trong danh sách. Mũi Né có đầy đủ yếu tố để trở thành một thành phố biển tuyệt vời cho những ngày nghỉ dưỡng. Hơn thế nữa, ở kinh đô resort này, bạn có thể dễ dàng chọn được một trung tâm du lịch phù hợp với các mức ngân sách của cặp đôi trẻ.


Phú Quốc
Nếu muốn những ngày trăng mật của mình có một không gian riêng, chỉ có đôi bạn, tránh sự ồn ào, thì Phú Quốc là điểm đến bạn nên chọn lựa. Bạn có thể đến Phú Quốc bằng tàu thuyền hoặc máy bay. Ở Phú Quốc, nhiều khách sạn có xe ô tô đưa đón miễn phí từ sân bay về và ngược lại, rất tiện. Tuy nhiên, như bao điểm du lịch khác, bạn cũng nên đặt phòng trước ngày khởi hành để tránh tình trạng vất vưởng tìm khách sạn mà giá lại cao hơn.


Côn Đảo
Mới nổi trong thời gian gần đây, Côn Đảo gây ấn tượng với du khách bằng những phong cảnh hoang sơ và những bãi tắm đẹp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về một kỳ nghỉ dưỡng vun đắp tình cảm thật nồng nàn ở địa điểm thuộc top 21 khu du lịch quốc gia Việt Nam.



Với những địa điểm trên, các bạn có thể yên tâm tận hưởng tuần tình yêu ngọt ngào của mình mà vẫn đảm bảo không phải đi quá xa khỏi TP.HCM. Chúc các bạn có một khởi đầu tuyệt vời cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

0 Comment "Top 5 địa điểm trăng mật gần TP.HCM"

Đăng nhận xét