5 mẹo nhỏ cho màn cầu hôn hoàn hảo

>> Kiểu tóc xinh dành cho cô dâu tóc ngắn
>> Mâm quả đám cưới 3 miền

Những buổi cầu hôn lãng mạn không chỉ có trong phim ảnh hay ở nước ngoài. Những năm gần đây, xu hướng cầu hôn để bày tỏ tình yêu giữa các cặp đôi ở Việt Nam trở nên phổ biến và được mọi người đón nhận tích cực. Bạn cũng có thể tự mình thực hiện một buổi cầu hôn thành công dựa trên 5 lưu ý sau.

1. Hãy thật chân thành 

Tất nhiên là cô gái nào cũng vô cùng vui sướng khi được người mình yêu đặt câu hỏi “Em sẽ làm vợ anh chứ?”. Tuy nhiên, các nàng cũng cực kỳ tò mò về những cảm xúc thật sự trong bạn. Để lời cầu hôn thêm ý nghĩa và đáng nhớ, chú rể tương lai nên chia sẻ những điều mà bạn cảm nhận trong suốt quá trình bên nhau, hay những cảm xúc hồi hộp, háo hức thế nào về buổi cầu hôn hôm nay.
Không cần dài dòng, càng không cần rành mạch như viết báo cáo, hãy thật chân thành. Không cô gái nào có thể dửng dưng trước sự thành thật xuất phát từ chính tình yêu cả.

5 mẹo nhỏ cho màn cầu hôn hoàn hảo

2. Chiếc nhẫn là vật quan trọng nhất

Màn cầu hôn không thể thiếu chiếc nhẫn đính hôn dành tặng riêng cho cô dâu. Đây là vật định ước, sự đóng dấu của nàng vào bản hợp đồng yêu thương trọn đời của riêng hai người. Nhưng chú rể tương lai đừng vội đưa nó ra ngay từ phút đầu tiên. Hãy khiến nàng cảm động, thấu hiểu và đồng điệu với bạn, sau đó chiếc nhẫn mới là món quà áp đảo cuối cùng để nàng trả lời Em đồng ý.

5 mẹo nhỏ cho màn cầu hôn hoàn hảo

3. Hãy giữ bí mật nếu cần

Các chú rể thường khá bối rối và lo lắng khi phải lên kế hoạch cầu hồn thật thành công. Bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của bạn bè, người thân. Nhưng đừng chia sẻ ý tưởng này rộng rãi.
Thứ nhất, màn cầu hôn bất ngờ sẽ gây ấn tượng nhất với cô dâu. Nếu cô ấy biết thì sao nhỉ, rõ ràng là bạn mất yếu tố bất ngờ rồi.
Thứ hai, không phải cô gái nào cũng muốn bộc lộ tình cảm trước quá nhiều người. Bạn chỉ nên tìm đến những người thật sự thân thiết và đảm bảo họ biết giữ bí mật đúng cách.

5 mẹo nhỏ cho màn cầu hôn hoàn hảo

4. Lưu giữ kỷ niệm

Buổi cầu hôn nhất định sẽ có những khoảnh khắc ý nghĩa mà bạn muốn lưu giữ lại cho sau này. Thế nhưng khi ý bạn sẽ cực kỳ bân rộn và áp lực. Giải pháp là bạn nên thuê nhiếp ảnh gia hoặc một người bạn giỏi trong lĩnh vực nhiếp ảnh để bí mật chụp lại khoảnh khắc đáng nhớ này.

5 mẹo nhỏ cho màn cầu hôn hoàn hảo

5. Có sự đồng ý của gia đình

Đám cưới là sự kiện trọng đại của uyên ương nhưng cũng là việc vui mừng của gia đình. Điều này đặc biệt quan trọng hơn đối với người Việt Nam. Hầu hết các cặp đôi đều mong sự ủng hộ từ bố mẹ. Vì vậy trước khi cầu hôn cô dâu, bạn hãy hỏi ý kiến bố mẹ nàng để đảm bảo rằng hậu cầu hôn sẽ là một lễ cưới hạnh phúc.

5 mẹo nhỏ cho màn cầu hôn hoàn hảo

Sau khi áp dụng 5 mẹo nhỏ trên, chúc bạn sẽ có thể tự mình chuẩn bị một buổi cầu hôn thuận lợi và thành công, đánh dấu một bước ngoặt mới cho mối quan hệ của bạn cùng người yêu thương nhé.

0 Comment "5 mẹo nhỏ cho màn cầu hôn hoàn hảo"

Đăng nhận xét