Quà cưới chúc mừng tiệc cưới bạn thân

>> Để ngày cưới không còn nổi lo về tài chính
>> Cách tổ chức tiệc cưới tiết kiệm nhất
>> Gợi ý những món quà kỉ niệm ngày cưới đẹp nhất

Người bạn thân sắp lên xe hoa, cầm thiệp mời trên tay, bạn lùng túng không biết nên chọn món quà cưới nào để thể hiện sự chúc phúc của mình?

Quà cưới chúc mừng đám cưới bạn thân

Tranh khắc đá

Các loại đá có mối tương quan với cuộc sống hôn nhân, nhiều câu ca dao, tục ngữ, truyện cổ lâu đời cũng lấy đá làm hình ảnh. Tặng một bức tranh khắc đá, hoặc đính đá cho cặp đôi sẽ thay lời chúc phúc tình nghĩa đong đầy, biển cạn đá mòn không lay chuyển. Bạn có thể ghé thăm các cửa hàng mỹ thuật, chế tác để chọn hình ảnh mà bạn muốn gửi gắm đôi vợ chồng mới.

Quà cưới chúc mừng đám cưới bạn thân

Bộ ly uống champagne

Thường thì người Việt hay kỵ việc tặng ly cốc, nhưng hình dáng chiếc ly uống champagne vừa sang trọng, lịch thiệp lại có tác dụng trang trí ngôi nhà, xứng đáng là món quà cưới dành cho người bạn chí cốt. Tuỳ theo ngân sách, bạn có thể chọn mua đôi ly bằng chất liệu thuỷ tinh, sứ… Lời khuyên là nếu mua món quà này, hãy chọn số lượng chẵn đôi nhé.

Quà cưới chúc mừng đám cưới bạn thân

Bộ lót ly

Dù bữa tiệc cưới của bạn thân được tổ chức ở nhà hàng hay nhà riêng, việc trang trí, hãy cá nhân hóa quà cưới bằng việc cân nhắc tặng bộ lót ly bàn tiệc. Bạn có thể đặt may riêng một bộ lót ly chất lượng tốt để cặp đôi sử dụng về sau.

Quà cưới chúc mừng đám cưới bạn thân

Tranh vân tay

Cũng giống như việc tặng tranh, tranh in dấu vân tay chứa đựng sự sáng tạo và có thể lột tả được sự thấy hiểu của bạn và người anh chị em kết giao. Điểm độc đáo nhất của món quà cưới này là các chi tiết được vẽ bằng dấu vân tay, và trên tranh có thể có sự đóng góp của nhiều người. Bạn có thể rủ nhóm bạn của mình thực hiên một bức tranh để trang trí nội thất và gợi nhắc cặp uyên ương về tình bạn đẹp đẽ.

Quà cưới chúc mừng đám cưới bạn thân

Khăn trải sofa

Sử dụng khăn thêu tên trang trí sofa để tặng quà cưới cho bạn thân, lưu giữ tình bạn và chúc mừng tình yêu vĩnh cữu của đôi uyên ương. Món quà này khá đắt đỏ, và đòi hỏi bạn phải am hiểu kích thức bộ sofa ở gia đình cô dâu chú rể.

Quà cưới chúc mừng đám cưới bạn thân

Thớt gỗ

Thớt là vật dụng cô dâu mới sẽ dùng rất nhiều, nó sẽ liên tục gợi nhớ đến tình bạn và ẩn chứa lời chúc gia đình êm ấm. Trên thớt được khắc các dòng chữ chúc mừng hạnh phúc hay viết câu chúc ngộ nghĩnh nào đó bạn nghĩ hai người sẽ thích. Với nguyên liệu từ tre ép, với màu sắc gỗ tự nhiên, chắc chắn sẽ là món quà cưới phù hợp với các đôi uyên ương mới lập gia đình.

Quà cưới chúc mừng đám cưới bạn thân

Những món quà trên có thể tìm thấy ở các cửa hàng quà tặng hoặc dịch vụ cưới. Chúc bạn chọn được món quà ưng ý để đem đến tiệc cưới của người bạn chí cốt.

0 Comment "Quà cưới chúc mừng tiệc cưới bạn thân"

Đăng nhận xét