Những món quà cưới ý nghĩa cho cô dâu chú rể

>> Bí quyết chọn quà mừng cưới thật ý nghĩa
>> Những kiểu tóc cưới cho cô dâu tóc ngắn
>> Món quà cưới ý nghĩa cho cô dâu chú rể

Cô bạn thân của bạn sắp về nhà chồng và xây dựng một cuộc sống mới, bạn muốn gửi lời chúc hạnh phúc và viên mãn đến người bạn ấy nhưng vẫn không biết lựa chọn quà cưới nào cho phù hợp. Những gợi ý về quà cưới dưới đấy sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo về vấn đề quà cưới này đấy.

Những món quà cưới ý nghĩa cho cô dâu chú rể

Đầu tiên về những món quà cưới trong nội thất gia đình thì có thể kể đến chiếc đồng hồ. Là vật dụng không quá mới lạ nhưng khá phong phú và có nhiều yêu tố trong trang trí nội thất khác nhau. Tùy theo từng thiết kế nhà mà bạn có thể chọn một chiếc đồng hồ làm quà cưới thích hợp, có thể theo phong cách chung cảu thiết kế hoặc theo phong thủy. Ngoài ra quà cưới là một chiếc đồng hồ còn bao hàm ý nghĩa của lời chúc về thời gian luôn bền lâu và gắn bó.

Những món quà cưới ý nghĩa cho cô dâu chú rể

Đèn ngủ hoặc nến thơm cũng là gợi ý hay cho quà cưới tặng cô bạn thân. Đây sẽ là món quà cưới góp thêm phần lãng mạn và ngọt ngào cho đôi uyên ương trong đêm tân hôn, hạnh phúc và tròn đầy hơn theo từng làn hương của cây nến thơm. Chiếc đèn ngủ còn là vật có thể xem như luôn gắn bó song hành cùng đôi vợ chồng nên đây sẽ là món quà cưới rất ý nghĩa đấy.
Ngoài ra bạn cũng có thể chọn một bộ dụng cụ làm bếp để làm quà cưới cũng rất thích hơp. Nếu như sau hôn lễ cặp đôi vợ chồng mới sẽ có cuộc sống riêng trong một ngôi nhà mới thì bạn đừng ngần ngại chọn dụng cụ bếp là món quà cưới bởi sự các cô dâu sẽ rất cần nó và khi bạn giúp họ chuẩn bị họ sẽ vô cùng cảm động vì món quà cưới này.

Những món quà cưới ý nghĩa cho cô dâu chú rể

Khá phổ biến trong các quyết định chọn mua quà cưới là một chiếc váy ngủ thật quyến rũ và gợi cảm. Khi nhận được món quà cưới này chắc hẳn cô bạn thân của bạn sẽ bật cười với ý nghĩa của nó nhưng hẳn là họ sẽ rất thích dù có lúc hơi ngại ngùng. Bởi vì thông thường đồ ngủ sẽ chỉ thích hợp làm quà cưới còn trong các dịp khác họ sẽ ít được nhận hơn. Chính vì vậy mà đây được xem như một món quà cưới đặc trưng và tiêu biểu.

Những món quà cưới ý nghĩa cho cô dâu chú rể

Một lọ nước hoa cũng rất thú vị trong các lựa chọn quà cưới của bạn. Con gái thường không chỉ thích đẹp mà còn thích cả mùi thơm nhẹ nhàng. Nên nếu bạn hiểu được cô bạn thân của bạn thích mùi hương gì thì hãy chọn ngay một chai nước hoa thích hợp để làm quà cưới nhé. Một món quà cưới vừa tiện lợi lại thể hiện sự thấu hiểu của cả hai dành cho nhau đấy.
Ai Lan

0 Comment "Những món quà cưới ý nghĩa cho cô dâu chú rể"

Đăng nhận xét