Món quà cưới ý nghĩa cho cô dâu chú rể

>> Cách viết thiệp cưới sao cho đúng và ấn tượng
>> Xu hướng trang trí tiệc cưới bằng hoa vải 2016
>> Bí quyết chọn quà mừng cưới thật ý nghĩa

Việc các quan khách đến tham dự và tặng tiền mừng cho các đôi uyên ương là điều đã quá thân thuộc trong các hôn lễ. Thế nhưng đối với đám cưới của những người thân hay bạn bè thân thiết thì ngoài tiền mừng một món quà cưới như lời chúc mừng cũng như hàm ý lưu giữ kỷ niệm cũng trở nên ý nghĩa hơn.


Món quà cưới ý nghĩa cho cô dâu chú rể

Các ý tưởng trong việc tặng quà cưới đã dần xuất hiện tại Việt Nam trong những nằm qua. Dù rằng phong tục tặng quà cưới này có nguồn gốc chính từ các nước phương Tây. Thông thường thì trước ngày cưới các cặp đôi sẽ lên một danh sách những vật dụng cần thiết cho cuộc sống gia đình trong tương lai và đăng tải danh sách này trên các trang cá nhân của mình. Những người bạn của họ sẽ dựa vào danh sách ấy mà tặng những món quà cưới cho phù hợp.

Món quà cưới ý nghĩa cho cô dâu chú rể

Đây là cách khá thẳng thắn và thiết thực trong việc nhận quà cưới của các nước phương Tây nhưng lại không phổ biến với những nước Châu Á và đặc biệt là Việt Nam. Thường thì khi muốn tặng quà cưới các vị khách sẽ tự lên cho mình một danh sách và đánh giá xem món quà cưới nào sẽ thích hợp với cặp đôi nhất sau đó mới đi đến quyết định mua.
Thường thì các món quà cưới như vật dụng gia đình hay những voucher các dịch vụ trước và sau hôn nhân là được yêu thích nhất.

Món quà cưới ý nghĩa cho cô dâu chú rể

Mở đầu cho một cuộc sống hôn nhân hoàn toàn mới thì các cặp đôi có khá nhiều việc cần chuẩn bị và đương nhiên những dụng cụ trong gia đình là điều không thể thiếu. Một món quà cưới đáp ứng được ngay nhu cầu này quả thật rất tinh tế và khéo léo. Món quà cưới đó có thể đơn giản là một bộ chén bát mới hay một bộ trải giường nhẹ nhàng hoặc có thể là một khung tranh treo tường với một ý nghĩa riêng đầy độc đáo và ấn tượng. Món quà cưới không yêu cầu phải có giá trị cao mới được trân trọng đôi khi những thứ đơn giản nhất lại đem đến một niềm hạnh phúc đong đầy bởi sự tinh tế.

Món quà cưới ý nghĩa cho cô dâu chú rể

Voucher nghĩ dưỡng tại khách sạn hoặc sử dụng các dịch vụ trải nghiệm cho đêm tân hôn thêm phần mới mẻ cũng sẽ là một món quà cưới hay và độc đáo. Dù rằng nó không có giá trị lưu giữ nhưng những ký ức ngọt ngào và ý nghĩa sẽ còn khắc sâu mãi về sau. Cặp đôi sẽ rất bất ngờ về món quà cưới này của bạn.
Nhưng cần nhớ rằng những món quà cưới này nên trao trước ngày cưới để tránh việc món quà cưới của bạn đã được cô dâu chú rể chuẩn bị xong thì sẽ hơi phí và kém phần ý nghĩa.
Ai Lan

0 Comment "Món quà cưới ý nghĩa cho cô dâu chú rể"

Đăng nhận xét