Những kiểu tóc cưới cho cô dâu tóc ngắn

Đối với những cô nàng sỡ hữu mái tóc ngắn thì để có thể trang điểm khuôn mặt của mình phù hợp với mái tóc là điều không hề đơn giản. Nhưng những gợi ý dưới đây có thể giúp các nàng xử lý được tình huống trên.

tóc cưới ngắn cô dâu


Những cô dâu tóc ngắn hay quan niệm rằng tóc ngắn của mình sẽ chẳng thể tạo được kiểu tóc cưới nào. Chính vì vậy là các cô dâu chỉ hay lựa chọn cho mình mẫu tóc cưới vô cùng đơn giản với việc đính lên mái tóc ấy một chiếc cài hay một vài bông hoa nhỏ. Hoặc có người còn lựa chọn cách sẽ sử dụng một bộ tóc cưới giả để mái tóc thêm dài. Nhưng thực tế tóc ngắn cũng có rất nhiều sự chọn lựa với nhiều mẫu tóc cưới khác nhau tùy theo sở thích của mỗi cô dâu trong ngày cưới.

tóc cưới ngắn cô dâu


Nếu như bạn muốn cho mái tóc cưới của mình có phần tăng thêm độ dài và quyến rũ, thì không hẳn phải dùng đến những bộ tóc cưới giả mà khi sử dụng tạo cảm giác rất khó chịu kia nữa. Chỉ cần bạn tinh tế làm xoăn phần đuôi tóc của mình để tạo nên những lọn sóng nhỏ, và sau đó dùng ghim và kẹp cuốn tóc vào trong tạo cảm giác bạn đang có một mái tóc cưới dài hơn với những lọn tóc được xoắn cong lên búi lại. Để tạo thêm độ phồng cho kiểu tóc cưới này, hãy dùng thêm ít keo xịt tóc để cố định nếp nhé.

tóc cưới ngắn cô dâu


Tuy nhiên sẽ có nhiều cô dâu nói rằng tóc mình quá ngắn để uốn lọn vào trong. Đừng lo lắng quá một kiểu tóc cưới khác cũng với phương pháp uốn sẽ làm mái tóc ngắn kia thêm hiện đại quyến rũ nhưng cũng đầy tinh nghịch. Các bạn hãy uốn lọn cả mái tóc ngắn của mình để tạo nên nét bồng bềnh cho mái tóc cưới bên cạnh đó cũng tăng độ dày hơn cho mái tóc của bạn. Mái tóc cưới này sẽ trở nên xinh xắn hơn nếu kết hợp với một chiếc cài nhỏ, hoặc cài hoa một bên, trước hoặc sau mái tóc của bạn.

tóc cưới ngắn cô dâu


Ngay cả khi mái tóc ngắn kia được uốn là vuốt cao cố định bằng keo cũng sẽ là một lựa chọn mới cho tóc cưới dành cho cô dâu cá tính đan xen chút kiêu kỳ quý phái. Tuy nhiên với những kiểu tóc cưới dành cho tóc ngắn thế này thì phụ kiện cài tóc chính là yếu tố quan trọng quyết định nên sức hút của cô dâu.Vì vậy mà khi quyết định chọn thực hiện các kiểu tóc cưới với mái tóc ngắn cá tính của mình thì các cô dâu nên nhớ chuẩn bị cho mình những phụ kiện tóc thật thích hợp nhé.


Không cần quá lo lắng vì mình không có được mái tóc dài nhưng những cô dâu khác. Những nàng tóc ngắn hãy tự tin khoe ra vẻ đẹp của mình với những mẫu tóc cưới hiện đại. tinh nghịch này nhé.

0 Comment "Những kiểu tóc cưới cho cô dâu tóc ngắn"

Đăng nhận xét