Những kiểu tóc cưới cho cô dâu có gương mặt tròn

Trong hôn lễ, nét đẹp của cô dâu luôn được tỏa sáng ngoài yếu tố chính là trang điểm thì tóc cưới cũng đóng góp một phần không nhỏ. Việc lựa chọn cho mình một kiểu dáng tóc cưới sao cho phù hợp với các cô dâu sẽ giúp họ thêm tự tin và xinh đẹp. Cùng xem qua một số các gợi ý tóc cưới cho những tân nương có khuôn mặt tròn nhé.

tóc cưới cô dâu


Kiểu tóc xoăn nhẹ bồng bềnh trong gió luôn là mẫu tóc cưới khiến những cô nàng sở hữu gương mặt tròn cùng mái tóc dài luôn yêu thích. Các cô dâu hoàn toàn có thể kết hợp kiểu tóc cưới này cùng với một chiếc nơ nhỏ hay một bông hoa cài tóc sẽ càng khiến cho mái tóc trở nên quyến rũ hơn và cô dâu sẽ thêm phần xinh xắn. Hoặc có thể vòng hoa đội đầu cũng là sự kết hợp thú vị với tóc cưới dạng này. Mái tóc dài đặc trưng của người con gái Việt sẽ thêm phần đậm đà và duyên dáng hơn.

tóc cưới cô dâu


Ngoài ra những cô dâu có gương mặt hơi tròn cũng có thể thực hiện kiểu tóc cưới buộc nửa tóc lên. Tuy nhìn kiểu tóc cưới trông khá đơn giản nhưng nó sẽ giúp cho gương mặt bạn thêm xinh xắn và nét điệu đà đầy nữ tính của bạn sẽ được chú ý đấy. Với tóc cưới buộc nửa đầu phần còn lại uốn nhẹ thả tự do bồng bềnh trên bờ vai gợi cảm  sẽ thu hút biết bao ánh nhìn của mọi người xung quanh vì mái tóc cưới này của bạn trong ngày hôn lễ. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn thêm một số phụ kiện để cài lên kiểu tóc cưới này cũng rất thích hợp.

tóc cưới cô dâu


Có bao giờ bạn thử kiểu tóc cưới búi thấp siêu dễ thương này chưa nhỉ. Nếu như bạn không thích kiểu tóc cưới buông xõa thì với kiểu tóc này sẽ làm bạn hài lòng nè. Tóc cô dâu có thể được tết nhẹ hoặc đánh rối có độ phồng nhất định và búi lại thấp phía sau trông thật lung linh và đầy ngọt ngào. Nếu như có thêm sự kết hợp với một số những cài tóc nhỏ thì mái tóc cưới này sẽ trông hoàn hảo lại càng hoàn hảo hơn. Những bông hoa li ti hay những hạt trân châu nhỏ đính trên mái tóc cưới này cũng là một gợi ý hay dành cho bạn nếu như bạn không chọn được cho mình chiếc cài tóc vừa ý.

tóc cưới cô dâu



Đôi khi các cô dâu hay lo ngại rằng với khuôn mặt khá tròn của mình thì kiểu tóc cưới nào mới là phù hợp, có thể tạo được cảm giác thọn gọn khi lên hình trong ngày trọng đại. Tâm lý e ngại đó có thể khiến các cô dâu trở nên lo lắng là điều không tốt cho ngày cưới. Với những gợi ý trên, các cô dâu nhà ta hoàn toàn có thể tự tin tỏa sáng cùng mái tóc cưới của mình bên cạnh nửa kia rồi nhé.

0 Comment "Những kiểu tóc cưới cho cô dâu có gương mặt tròn"

Đăng nhận xét